Cá chình Nha Trang (Khánh Hòa)

Giảm ngay 10% học phí học tiếng anh trực tuyến trên Hellochao khi bạn đăng ký học qua link web tại đây!
VD: Với 100K cho 360 ngày học giờ đây bạn chỉ mất 90K nếu bạn đăng ký học và thanh toán qua link web trên.



Bộ Cá chình (danh pháp khoa học: Anguilliformes) là một bộ cá, bao gồm 4 phân bộ, 19-20 họ, 110 chi và khoảng 600 loài. Phần lớn các loài cá chình là động vật săn mồi. Phần lớn các loài cá chình ưa thích sinh sống trong các vùng nước nông hay ẩn mình dưới đáy biển, đôi khi trong các lỗ. Các lỗ này gọi là lỗ cá chình. Chỉ có họ Anguillidae là di chuyển vào vùng nước ngọt để sinh sống nhưng không sinh sản tại đó. Một vài loài cá chình sinh sống trong các vùng nước sâu (trong trường hợp họ Synaphobranchidae, chúng có thể xuống tới độ sâu 4.000 m (13.123 ft)) hoặc là những loài bơi lội tích cực (họ Nemichthyidae - tới độ sâu 500 m (1.640 ft)).

Cá chình là loài cá đặc biệt, chúng di chuyển trong tự nhiên bằng xương sống. Chính vì vậy ngoài khả năng cung cấp những dưỡng chất như: kẽm, magie, đạm… thì chúng còn đặc biệt bổ dưỡng cho những người bị bệnh đau cột sống, phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Những người mắc bệnh dạ dày, cao huyết áp, sơ cứng động mạch, các bệnh liên quan đến xương khớp… cũng lựa chọn thực đơn từ cá chình như một lựa chọn khôn ngoan cho sức khoẻ của mình.
Cá chình rất thơm thịt và bổ dưỡng. Cá lớn thịt béo, ngậy nhưng không làm tăng cholesterole và lipid có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau
Dropbox, dịch vụ lưu trữ đám mây, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại di động, tablet, laptop và desktop. Tài khoản miễn phí 2.25GB! Bạn có thể kiếm thêm tối đa đến 18GB khi giới thiệu thêm người đăng ký Dropbox (mỗi người mà bạn giới thiệu đăng ký và cài đặt thành công Dropbox, bạn được 500MB!)

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright ©2009-2012 Demo: Thông tin công nghệ. All rights reserved. 0912345678
- Design by DLHH Based on BTK - Powered by Blogger