Giới Thiệu Khu Du Lịch Đại Nam

Giảm ngay 10% học phí học tiếng anh trực tuyến trên Hellochao khi bạn đăng ký học qua link web tại đây!
VD: Với 100K cho 360 ngày học giờ đây bạn chỉ mất 90K nếu bạn đăng ký học và thanh toán qua link web trên.


Nằm trong tổng thể khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, khu dã ngoại Đại Nam tọa lạc trên diện tích 10 hecta phía sau khách sạn Thành Đại Nam và tiếp giáp khu vui chơi, giải trí Đại Nam.
 
Khu dã ngoại là điểm đến cho du khách qua các loại hình như cắm trại sinh hoạt ngoài trời, rừng cây cao su rợp bóng mát để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn, các chòi lá mát mẻ, nơi bạn có thể căng lều, mắc võng và đu đưa theo những làn gió lộng thổi lên từ lòng hồ.

Đường vào khu dã ngoại - Đại Nam.
 
Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, yêu thích các hoạt động ngoài trời và cộng thêm 1 chút nhẫn nại thì hoạt động câu cá giải trí tại hồ câu cá Khu dã ngoại Đại Nam sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho bạn. Câu cá giải trí tại khu dã ngoại phục vụ du khách với các dịch vụ như: cho thuê cần câu, mồi câu cá, chế biến thức ăn từ sản phẩm cá bạn câu được trong ngày. Các loại cá tại hồ câu cá Khu dã ngoại khá phong phú như: cá tai tượng, cá điêu hồng, cá chép, cá tra, cá rô phi, cá trê, cá chim, cá trắm... với kích thước khá lớn. Hãy trổ tài câu cá của bạn trong không gian tự nhiên vô cùng lý tưởng và thưởng thức các món ăn do chính bạn thực hiện tại hồ câu cá khu dã ngoại Đại Nam.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm dịch vụ tại khu dã ngoại còn bao gồm các buổi lửa trại kết hợp quản trò sinh động và đầy hứng thú, sinh hoạt đội nhóm theo chủ đề, thực phẩm nướng dân dã cùng những lần cụng ly nâng chén hòa chung với lời ca ngọt ngào và nhịp điệu sống động của đàn Ghi-ta và kèn Harmonica.
 
Đặc biệt nhà hàng khu dã ngoại có sức chứa và phục vụ trên 1000 người cho nhiều đoàn khách cùng một lúc. Nhà hàng khu dã ngoại đem đến cho du khách không gian ẩm thực thật lý thú giữa rừng cây hoang dã và nước non mây trời.
 
Với những du khách muốn thư giãn bằng các hoạt động trí óc, các trò chơi trí tuệ nhẹ nhàng như bida, bít-tông hay cờ tướng, cờ vua, bóng bàn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những những phút giây thật sự thoải mái và an lành.
 
Khuôn viên của khu cắm trại cũng có thể dành riêng cho các công ty sự kiện tổ chức những bữa tiệc ngoài trời theo chủ đề phong phú, các road show giới thiệu sản phẩm hoặc tiệc cưới lãng mạn dưới ánh trăng…
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Khu dã ngoại Đại Nam hoặc liên hệ Ban quản lý khu dã ngoại: 0650.3845868 hoặc 0650.3507272 để được hướng dẫn và hãy để chúng tôi phục vụ bạn với các dịch vụ tốt nhất!
Dropbox, dịch vụ lưu trữ đám mây, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại di động, tablet, laptop và desktop. Tài khoản miễn phí 2.25GB! Bạn có thể kiếm thêm tối đa đến 18GB khi giới thiệu thêm người đăng ký Dropbox (mỗi người mà bạn giới thiệu đăng ký và cài đặt thành công Dropbox, bạn được 500MB!)

3 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright ©2009-2012 Demo: Thông tin công nghệ. All rights reserved. 0912345678
- Design by DLHH Based on BTK - Powered by Blogger